Chạy quảng cáo Facebook tại Cần Thơ

Tây Nam Solutions chuyên nhận quảng cáo Facebook Ads, chạy quảng cáo khu vực Miền Tây & Cần Thơ, tìm ra giải pháp quảng cáo cho bạn.

Quảng cáo Facebook là gì?

Facebook dường như trở thành một mạng xã hội quen thuộc trên khắp thế giới, dựa vào những ưu thế riêng của mình, quảng cáo trên Facebook dường như đã và đang thu hút càng ngày càng đông các cá nhân, doanh nghiệp tham gia.

Các nhà quảng cáo đang giảm thiểu các kiểu quảng cáo truyền thống và không ngừng chi tiêu nhiều hơn vào quảng cáo trên Facebook.

Tại sao lại như vậy, đơn giản là quảng cáo trên Facebook mang lại hiệu quả tốt hơn nhiều, giúp nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng một cách chính xác hơn và hiệu quả của quảng cáo Facebook sẽ được hiển thị ngay lập tức.

Vì vậy rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp sẵn sáng nâng chi phí quảng cáo Facebook ngày càng cao hơn để mở rộng, tối ưu hóa hiệu quả mang lại hơn. Hay còn gọi vui là “Cúng tiền cho Mark”

Mình đang sử dụng quảng cáo Facebook cho công việc kinh doanh & MMO thì kết quả mang lại rất tốt hơn so với ngoài mong đợi.

Ví dụ mình có thể tạo ra hàng trăm ngàn tương tác trên Fanpage bán hàng. Với những mẫu quảng cáo bán hàng, tương tác nhiều luôn tỉ lệ thuận với đơn hàng.

Chúng tôi đưa ra giải pháp quảng cáo cho mọi cấp độ chuyên môn.

Bạn không cần phải là chuyên gia thì mới có thể quảng cáo trên Facebook. Hãy tạo và chạy các chiến dịch bằng công cụ tự phục vụ đơn giản, rồi theo dõi hiệu quả bằng các báo cáo dễ đọc. Hơn 2 tỷ người sử dụng Facebook mỗi tháng. Vì vậy, bạn sẽ tìm thấy mọi loại đối tượng mình muốn tiếp cận ở đây.

Quy trình chạy quảng cáo Facebook của chúng tôi!

Chọn mục tiêu quảng cáo

Để chọn mục tiêu quảng cáo phù hợp, hãy trả lời câu hỏi “kết quả quan trọng nhất mà mình muốn đạt được từ quảng cáo này là gì?” Đó có thể là doanh số trên trang web, lượt tải xuống ứng dụng hoặc nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu.

Chọn đối tượng quảng cáo

Sử dụng những gì bạn đã biết về nhóm người mình muốn tiếp cận như độ tuổi, vị trí và các chi tiết khác, rồi chọn thông tin nhân khẩu học, sở thích và hành vi nào thể hiện đối tượng đó rõ nhất.

Quyết định vị trí chạy quảng cáo.

Tiếp theo, hãy chọn vị trí bạn muốn chạy quảng cáo: trên Facebook, Instagram, Messenger, Audience Network hay trên tất cả các nền tảng này. Đây cũng là lúc để bạn chọn chỉ chạy quảng cáo trên các loại thiết bị di động nhất định.

Thiết lập ngân sách quảng cáo Facebook tại Cần Thơ.

Nhập ngân sách hàng ngày hoặc trọn đời và khoảng thời gian mà bạn muốn chạy quảng cáo. Với các giới hạn này, bạn sẽ không bao giờ chi nhiều hơn mức mình muốn.

Chọn định dạng.

Chọn trong số 6 định dạng quảng cáo linh hoạt, được thiết kế để hoạt động trên mọi thiết bị, ở mọi tốc độ kết nối. Bạn có thể chọn hiển thị một hình ảnh hoặc video trong quảng cáo hoặc sử dụng định dạng đa ảnh, rộng rãi hơn.

Đặt hàng.

Sau khi gửi đi, quảng cáo của bạn sẽ chuyển sang bước đấu giá quảng cáo của chúng tôi, từ đó đến với những người phù hợp.

Đo lường và quản lý quảng cáo.

Sau khi chạy quảng cáo, bạn có thể theo dõi hiệu quả và chỉnh sửa chiến dịch trong Trình quản lý quảng cáo. Xem liệu một phiên bản quảng cáo có hoạt động tốt hơn so với phiên bản khác không, quảng cáo của bạn phân phối có hiệu quả không, từ đó thay đổi và điều chỉnh nếu cần.

Trên là quy trình chạy quảng cáo Facebook tại Cần Thơ của chúng tôi.

Ngoài dịch vụ trên chúng tôi còn nhận Chạy quảng cáo Google ads nhận chăm sóc website

Nếu quý khách có nhu cầu xây dựng website liên hệ chúng tôi.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ TÂY NAM SOLUTIONS

Địa chỉ: 100/30 Đường 18B, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TPHCM

Văn phòng làm việc: 14/50A Nguyễn Thị Minh Khai, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: +(84) 962 142 185 | +(84) 901 318 887

Email: cskh@taynamsolution.vn

Website: https://taynamsolution.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TayNamSolutions